เนื้อเพลง วัยทองรำลึก

 
เพลงนี้ชอบเนื้อหามันมากๆ เลยเก็บไว้อ่านดีกว่า  เพราะร้องเพลงเราก็ร้องไม่เพราะนี่ อิอิ
 
เนื้อเพลง : วัยทองรำลึก
ศิลปิน : ว่าน AF2 (ธนกฤต พานิชวิทย์)
อัลบั้ม : Sololist

รักกันมาตั้งนาน อยู่ๆ เธอถามขึ้นมาทำไม
ว่าฉันจะรักเธอจนเมื่อไหร่
ฉันรักเธอคนเดียว เป็นอย่างนี้ไม่มีใครๆ
มาทำให้ใจหวั่นไหว

* (ถ้า) ที่เธออยากรู้ ว่ามันจะยาวนานเท่าไร
ถ้าเวลาผ่านไป ฉันจะเบื่อเธอไหม
ที่อยากรู้ จะตอบให้เธอนั้นเข้าใจ
ไม่มีวันเปลี่ยนไป ให้เธอจงฟัง

** ถึงเธอจะแก่กว่านี้ จะเหี่ยวกว่านี้
จะหง่อมกว่านี้ซักเท่าไร
ผมเธอจะหงอกจะขาว  เคี้ยวข้าวแทบไม่ไหว
ยังไงก็รักเธอยายแก่

ไม่ค่อยได้ยินอะไร ประสาทหูไม่ดีเท่าไร
ก็ยังบอกรักให้ฟังเหมือนเคย
สายตาเป็นยังไง อาจจะเห็นแค่ที่ไกลๆ
แต่ฉันยังอยู่ตรงนี้

( ซ้ำ * , ** )

บอกเอาไว้ว่าไม่เคยเปลี่ยนไป

แม้ว่าเธอจะแก่กว่านี้ จะเหี่ยวกว่านี้
จะหง่อมกว่านี้ซักเท่าไร
ผมเธอจะหงอกจะขาว เคี้ยวข้าวแทบไม่ไหว
ยังไงก็รักเธอยายแก่

ผมของเธอจะหงอกจะขาว

ไม่เป็นไร ก็รักเธอยายแก่

บอกเอาไว้วันนั้นฉันก็แก่

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

