ก้อนหินกลิ่นดอกไม้-เจมส์ ละครลิขิตกามเทพ

 
เธอคิดอะไรฉันไม่เข้าใจ
ปากว่าเกลียดแต่ตาไม่ตรงกับใจ
ใกล้กับเธอต่างก็ดีแต่คอยทำร้าย
แล้วทำไมห่างกันไป ต่างคนคิดถึง

จะรักฉันหรือว่าจะเกลียดหน้ากัน
น่าอึดอัดเหลือเกินเพราะม่อาจเข้าใจเมื่อเฝ้าดู
รักฉันหรือเห็นฉันเป็นศัตรูดูเท่าไรไม่รู้
เกลียดกับรักมันดูไม่ต่างกันเลย

ก้อนหินที่เธอขว้างใส่ที่ฉันมา
แต่อุตส่าห์ดอมดมได้กลิ่นดอกไม้
ถามสักคำว่านี้มันสนุกตรงไหนแล้ว
ก็เจ็บปวดในใจซึ่งเราก้รู้

จะรักฉันหรือว่าจะเกลียดหน้ากัน
น่าอึดอัดเหลือเกินเพราะไม่อาจเข้าใจเมื่อเฝ้าดู
รักฉันหรือเห็นฉันเป็นศัตรูดูเท่าไรไม้รู้
เกลียดกับรักมันดูไม่ต่างกันเลย

เกลียดกับรักมันดูไม่ต่างกันเลยA5967146-9

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

