รบกวนช่วยวัดพระบาทน้ำพุกันด้วยค่ะ

 
 
สวัสดีค่ะทุกคน
 
วันนี้ได้รับเมล์ที่ forword กันมาเรื่อยๆ เรื่องวัดพระบาทน้ำพุอันที่จริงเรื่องนี้เราก็ได้รับมาตลอดไม่ว่าจะเป็นทางทีวีหรือหน้าหนังสือพิมพ์ รวมทั้งสื่ออินเตอร์เน็ต  แต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไง แต่วันนี้ทางพระบาทน้ำพุเค้ามีวิธีที่เราสามารถช่วยโดยการกด 1900 222 200 จะช่วยบริจาคครั้งละ 9 บาท  อันนี้เรากดแล้วง่ายดี
เพียงแค่หยิบโทรศํพท์มากด จะมีเสียงตอบรับแล้วกด 1 เพื่อบริจาคหรือเลือกวางสายไปเลยก็ได้
 
แต่อย่างไง เราก็คิดว่าคนไทยยังมีน้ำใจเหลืออยู่ในสังคม
 
ถ้าเค้าคิดมาหลอกเราก็คิดว่าเรามีความตั้งใจจะทำบุญ  ผลบุญจะช่วยส่งให้เรามีความสุขทางใจได้เอง
 
ขอบคุณนะค่ะuntitled
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

