วิธีลงรูปแล้วรู้ว่าเราหน้าเหมือนดารา หรือคนดังคนไหน

หวัดดีค่ะ  วันนี้ได้รับเมล์จากเพื่อนคนหนึ่ง เป็นการบอกวิธีว่าเราถ่ายภาพออกมาแล้วหน้าตาเหมือนดาราหรือคนดังคนไหน  บอกด้วยว่าเหมือนกี่เปอร์เซ็นต์  แล้วเหมือนใครบ้าง  มาลองทำดูกันนะ  เรามีภาพที่ทำไว้มาอวดด้วย
 
ขั้นแรกก็ เข้าเว๊บนี้ก่อนนะ  http://www.myheritage.com/FP/Company/tryFaceRecognition.php
2.เข้าไปแล้ว กด Browse หารูปเรา  เอาภาพที่ไม่ใหญ่มากนะ  หรือจะเป็นภาพเพื่อนๆด้วยก็ได้ อันนี้สนุกเพราะหัวเราะกันท้องแข็งเลย
3. แล้วกด Run face recognition ค่ะ รอคอมฯ โหลดภาพเรา แล้วค้นหาภาพที่เหมือนเราที่สุด
อิอิ  จากนั้นเราก็เห็นแล้วว่าหน้าตาเราสวยหล่อได้ใครมา  ภาพหนึ่งก็สามารถบอกว่าเหมือนใครบ้างกี่เปอร์เซ็นต์ และภาพหนึ่งก็เหมือนหลายๆ คนเรียงจากเหมือนมากไปน้อยค่ะ

 

แต่ตัวข้าน้อยเองเอาสองภาพนี้ลง มันบอกเหมือนนุ่น วรานุชมากที่สุดทั้งสองภาพเลย อิอิ แต่ข้าน้อยว่าเค้าสวยเกินไป


    

 
 
kanittakanitta2kanitta3ภาพสุดท้ายนี้ เค้าว่าคนที่เป็นเนื้อคู่กันมักหน้าตาเหมือนกัน  ภาพนี้ฉันหน้าตาเหมือน Takuya  Kimura ด้วยดีใจสุดๆ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ วิธีลงรูปแล้วรู้ว่าเราหน้าเหมือนดารา หรือคนดังคนไหน

  1. นายบอย เด็กหน้าเขา พูดว่า:

    งง

ใส่ความเห็น

