เพลงตุ๊กตาหน้ารถ (MV+เนื้อเพลง)

 
ศิลปิน : ตุ๊กตา กันยารัตน์ (Lula)
เพลง : ตุ๊กตาหน้ารถ
 
ฟังเพลงครั้งแรก แล้วรู้สึกชอบเลยอยากให้ลองฟังกันดู
  
 

ฉันจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ
ตอนเธอขับรถฉันกลัวเธอจะเหงา
ถนนก็ยังอีกยาว จะปล่อยเธอเหงาไปคนเดียวได้ไง

ความรักก็เหมือนขับรถต้องมีจุดหมายปลายทางในใจ
และสำคัญกว่าสิ่งไหน เธอควรจะมีใครเคียงข้างกัน

* เจอแดดลมฝนเท่าไรจะได้ไม่ไหวหวั่น
เธอยังมีฉันและเราจะอยู่เคียงข้างกันไป…แน่นอน

** จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถบนถนนแห่งความรัก
อยากให้รู้จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน

วันไหนที่เธอขับรถ เจอทางที่คดเคี้ยวจนเปลี่ยวใจ
ขอให้มองที่ฉันแล้วเธอจะยิ้มได้ในทันใด

( ซ้ำ * , ** , ** )

 
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

