เกลียด,,,

เกลียดละคร แต่ก็ดูมันทุกตอน
เกลียดคนใจร้อน แต่ก็ชอบมวย
เกลียดคนรวยนัก ชอบดูถูกฉัน
แต่เมื่อคืนพึ่งฝันว่าถูกหวย
เกลียดใครจะได้เจอมันทุกวัน
เกลียดคนผิดนัด แต่ฉันก็เคย
เกลียดจังตอน hang ปวดหัวตอนเช้า
ตกเย็นกินเกล้าไม่หยุดเลย

* ชีวิตคนสับสนวุ่ยวาย
เพราะหัวใจมันคล้ายมีบางอย่าง
ถึงฉันเกลียดแต่ฉันก็ต้องการ ไม่ว่าใครๆ

** เกลียดความรักที่ทำให้เราต้องเสียใจ
แต่ยังค้น ยังคอยจะหามันเรื่อยไป
เจ็บไม่จำ ทั้งๆที่รู้ สุดท้ายที่รออยู่คืออะไร
โอ โว้ โอว … (โอ โว้ โอ้ว … )
เกลียดความรักที่ทำให้เราต้องร้องไห้
แต่ยามเหงาถ้าไม่มีเขาก็ไม่ได้
อยู่คนเดียวมันยังไม่พอ ต้องขอใครสักคน เข้ามาทำให้ใจเจ็บช้ำ
ไม่เข้าใจ …

เกลียดการพนันแต่ก็เคยเป็นเจ้ามือ
รำคาญมือถือ แต่ฉันก็มี
เกลียดจังความอ้วน ใครๆก็รู้ แต่ยังสั่งขาหมูกินอยู่ดี
เกลียดการมองคนที่หน้าตา แต่พอเจอดาราขอลายเซ็น
เกลียดคนยั้วเยี้ย อึดอัดทุกครั้ง แต่พออยู่ในผับฉันก็ต้องเต้น

 
อันนี้ไม่ใช่บ่นนะ แต่มันคือเนื้อเพลง "ขาหมู"
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ เกลียด,,,

  1. Own_ พูดว่า:

    ชอบเพลงนี้จริงๆ  โดนสุดๆ

  2. Surasak พูดว่า:

    นึกว่าบ่นเค้าถึงบอกว่าเกลียดสิ่งไหนมักจะเจอกับสิ่งนั้นซึ่งตัวนุ่มเองก็คิดว่าจริง

  3. Own_ พูดว่า:

    ว่าแล้ว เกลียดคนหน้าตาดี แล้วได้เจอบ่อยๆ ด้วยดิ  ที่เกลียดนี่เพราะเค้าหน้าตาดีกว่าเราฮาๆๆ
    ชอบเพลง ขาหมู  แต่ตัวนิดเองไม่เคยกินขาหมูเลย…ไม่ชอบเลยดีกว่า…แบบเพลงนี้เลย  แต่ไม่กลัวอ้วนนะค่ะ เพราะไม่รู้จะอ้วนไปไหนแล้วฮาๆๆ
     

  4. New Soul พูดว่า:

    เคยมีนะเพลงนี้  ฟังผ่านๆๆ   ไม่ค่อยได้ฟังจิงจัง แต่รู้ว่าติดชาร์ทอันดับ1 ของซี๊ด  ก้อน่าจะดีอ่ะแหละนะ  เนื้อเพลงน่ารักดี 55555

  5. New Soul พูดว่า:

    มะกี้จะปิดสเปซของตะเองละนะ แต่ไปสะดุดกะ สเปซนี้ใช้ตัวหนังสือถนอมดวงตา คิดได้ไงโห่   ทำไปได้

  6. Own_ พูดว่า:

    ว่าเราหรือว่าชมเราเนี่ย แต่ยังไงก็ดีใจที่ยังมีคนให้ความสำคัญอยู่บ้าง..555

ใส่ความเห็น

