ชอบโฆษณาชุด “สามัคคี”

เมื่อวานเป็นครั้งหนึ่งที่การกดรีโมตทีวีของเราต้องหยุดให้กับโฆษณาตัวนี้อย่างตั้งใจ(ปกติดูทีวีไม่ค่อยได้ดูโฆษณาเท่าไหร่เพราะกดเปลี่ยนเรื่อย) ก็ของโครงการคุณธรรมนำไทยงัยล่ะ.. ดูแล้วก็อืมๆ อย่างเค้าว่าจริงๆ  โดนเลยคร๊าบพี่น้อง… ได้ดูเลยอยากรู้ว่าใครคิดใครทำเลยเอามาฝากกันจ้า…ขอตบมือให้กับทีมงานที่คิดพล๊อตเรื่องนี้ให้เราได้ดูกัน…ขอบคุณคร๊าบ..ยิ้ม
 
รายละเอียดผู้จัดทำ
 

 

ภาพยนตร์โฆษณา ชุด สามัคคี ความยาว 60/30 วินาที
Client : โครงการคุณธรรมนำไทย / กองทัพบก
Agency : บริษัท แกร็ททิทิว จำกัด
Creative / Production House : Monday / Phenomena
Director : ธนญชัย ศรศรีวิชัย

โครงการคุณธรรมนำไทยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “สามัคคี” ขึ้นเพื่อปลุกจิตสำนึกของคนไทยให้เกิดความสมานฉันท์ สามัคคี โดยการจำลองสถานการณ์เชิงเปรียบเทียบ หยิบยกเรื่องใกล้ตัวที่สามารถสร้างความรู้สึกและกระตุ้นสำนึกของผู้ชมมาสื่อสาร เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจและจดจำได้ง่าย

เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาเปรียบเทียบประเทศเป็นเหมือนรถบัสที่บรรทุกคนหลากหลายสาขาอาชีพ แต่ละคนต่างทำหน้าที่ของตนเองไม่ยุ่งเกี่ยวและสนใจกัน เมื่อรถมีปัญหาก็ไม่มีใครลงไปช่วย ได้แต่ภาวนาอ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สุดท้ายก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ คนบนรถได้แต่โยนความผิดให้กันและกัน

บทสรุปของภาพยนตร์โฆษณา แฝงข้อคิดเตือนสติให้คนไทยได้ตระหนักและสำนึกว่าประเทศจะเข้มแข็งและมั่นคงได้หากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน ถึงเวลาหรือยังที่พวกเราจะรู้จักคำว่า “สามัคคี”

บริษัท แกร็ททิทิว จำกัด
329/1 หมู่ 6 ถนนประชาชื่น-นนทบุรี
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. 10210
โทร 0-2580-2025-6
แฟ็กซ์ 0-2580-2054


 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ชอบโฆษณาชุด “สามัคคี”

  1. พลอยชนา พูดว่า:

     
     
    ดุโฆษณาเรื่องนี้ครั้งแรก รู้สึกชอบเหมือนกัน เปรียบเทียบง่าย แต่เห็นภาพชัดเจน

ใส่ความเห็น