ฉันชอบความฝันและการรอคอย

 

การฝันและการรอคอย

คุณเคยหรือเปล่ากับการคิดถึงใครสักคนหนึ่ง คนที่ใจเคยเรียกร้องห่วงหาอยู่เสมอ แม้ว่าเขาคนนั้นจะอยู่ไกลแสนไกลจนสุดปลายฟ้า หรือแม้แต่ความจริงก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือถึง มันอาจจะเป็นแค่ความฝันหรือเป็นไปได้กับการที่จะรักกับใครสักคนอย่างจริงใจ

ความฝันหรือจินตนาการจะทำให้เรารู้สึกดี ๆ ทุกครั้ง ถึงแม้มันจะเป็นแค่เรื่องโกหก เพราะถึงเราจะฝันไว้มากมายหรือสวยงามขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็เป็นได้แค่ความฝันที่พอเราตื่นขึ้นมา ก็ต้องพบกับความจริง ความจริงที่ว่างเปล่า ความจริงที่อาจจะเป็นไปไม่ได้เลยก็ตาม แต่ฉันก็เลือกที่จะฝันเพราะมันทำให้ฉันมีความสุข ตัวฉันก็เหมือนกับคนธรรมดาทั่ว ๆ ไป ที่ฝันอยากจะมีความรักที่สวยงามเหมือนกับคนอื่น ๆ เหมือนกับเจ้าหญิงที่รอคอยเจ้าชายดั่งในนิยาย แต่ก็นั้นแหละสิ่งที่ฉันฝันกับความจริงมันต่างกันมากเสียจนบางครั้งฉันก็ไม่อยากที่จะตื่นขึ้นมา เพื่อรับรู้ว่าความจริงฉันก็ยังคงอยู่กับความเหงาและอดีตที่ฝังตัวและทิ้งตะกอนเอาไว้อยู่ในใจ ฉันเคยมีความรัก รักที่คิดว่าสวยงามเริ่มต้นดีแค่สุดท้ายของฉันมักจบลงด้วยความห่างไกลและรอยน้ำตาแทบทุกครั้งที่ฉันจะทำความรู้จักกับมัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเหมือนกับบททดสอบของอะไรสักอย่างที่อาจคิดว่าฉันเป็น หนูทดลองว่าฉันจะอดทนกับมันได้นานแค่ไหนกับความรู้สึกเจ็บ เหงา และรอคอยและไม่รู้ว่าเมื่อไรมันจะสิ้นสุดสักที ความรักไม่ได้สวยงามและดีที่สุดเสมอไป ต้องสุข ทุกข์ เศร้า เหงาปะปนกันไปนี่คือความจริงที่ฉันรู้ดี และฉันคงต้องรอคน ๆ นั้นต่อไปจนกว่าเขาจะเห็นความสำคัญในตัวฉัน หรือจนกว่าบททดสอบของฉันครั้งนี้จะสิ้นสุดลง

และสุดท้ายก็ขอให้ฉันได้ฝัน ได้มีวันที่คิดถึงคนที่ฉันห่วงหา แม้จะเป็นแค่ความฝันที่ผ่านเข้าตา ซึ่งก็หาไม่ได้ในชีวิตจริงนั้นก็เพียงพอกับชีวิต ที่จะคิดไขว้คว้าความสุขได้ทั้งที่ความจริงอาจไม่ใช่ดั่งนิยาย และสุดท้ายตอนจบอาจไม่ดี ขอให้มันเป็นอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป จนกว่าในดวงนี้จะมีค่าและรอคอยคนของกาลเวลาที่พากุญแจมาไขให้ความฝันตื่นมาเพื่อที่จะมาเป็นความจริง

 

 
จาก คนไกลตา

อ้างอิงจาก http://sex.sanook.com/club/lovestory/story_43207.php

ปล. ขอบคุณพี่อุ้ยที่ทำให้นิดมีพื้นหลังส่วยๆ ใส่ข้อความดีๆค่ะ………นิด"ฐา

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ฉันชอบความฝันและการรอคอย

  1. นายระพิน พูดว่า:

    หุ…หุ… 5555

ใส่ความเห็น

