วันนี้วันสตรีโลก รู้กันไหม?

วันนี้วันสตรีโลก รู้กันไหมค่ะ
คุณให้เกียรติผู้หญิงกันหรือเปล่า….
 
 
 
……….โอ้ยคิดถึงผู้หญิงคนหนึ่งจัง……..
ผู้หญิงอะไรใจกว้างๆ  แบ่งสามีให้ผู้หญิงอีกสองคนรักได้
ไม่ว่าเราจะหอม จะกอดหรือรักมากมายขนาดไหน เธอไม่เคยบ่น
ไม่เพียงแบ่งสามี แต่เธอยังรักและให้ความอบอุ่นแก่หญิงสองคนนั้นได้
บางครั้งหญิงสองคนก็ตบตีกัน   แต่เธอก็ไม่เห็นแก่หน้าใครตัดสินตามถูก
บางครั้งเราก็แอบเถียงบางว่าทำไมไม่เข้าข้างเราบ้างเลย..โอ้ยคิดถึงจัง
บางครั้งไม่เพียงแต่หญิงสาวสองคนที่มาชอบสามีเธอ ยังมีหญิงสูงวัยมาติดสามีเธออีก
นี่ยังไม่รวมหญิงอื่นๆที่เราก็ไม่รู้จักนะเนี่ย  เธอทำงานหนัก ใจกว้างเป็นแม่น้ำ
เธอเก่งมากมาย  เรานับถือจริงๆ…………………
 
 
 
โอ้ยคิดถึงแม่จัง……………อยากให้สงกรานต์มาถึงเร็วๆ….อยากกอดอยากหอมแม่และพ่อจัง
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ วันนี้วันสตรีโลก รู้กันไหม?

  1. Strange Loop พูดว่า:

    รู้ครับ สวดมนต์ภาวนาถึงม่าม๊าด้วยคับ..

  2. Especially for you พูดว่า:

    ขอบคุณแม่ที่ทำให้หนูเกิดขึ้นมา ขอบคุณความรักที่ไม่เคยหมด ขอบคุณจริงๆค่ะ

  3. ATISA พูดว่า:

    อิจฉา คนมีแม่ให้กอดจังเลย …ฮือ..ฮือ..แม่จ๋า แม่ผู้สร้างโลก แม่ที่ให้เลือดเนื้อวิญญาณ และ ให้หนูเป็นคนดีอยู่บนโลกนี้ ให้หนูได้อยู่รอดปลอดภัย.. ยังไงหนูก้อรักแม่ค่ะ (ฝากพื้นที่ Blog นี้ ส่งถึงแม่และ สตรีผู้ที่กะลังจะเป็นแม่ทุกคนในโลกนี้)

  4. Le temps พูดว่า:

    คิดถึงแม่เหมือนกันเลยค่ะวันเสาร์นี้จะได้เจอแม่แล้ว ดีใจๆๆ ^ ^

ใส่ความเห็น

