คำตอบ..เพราะรัก?

ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาตอบกันเกี่ยวกับบล๊อก "เพราะรัก?" ของนิดค่ะ
………มาฟังเหตุผลจากสองคนนี้กันค่ะ………..
ฝ่ายชาย ….. เมื่อถูกถามมากมายเกี่ยวกับความรักที่เค้ามี  เค้าบอกว่าให้ฟังเพลงนี้
 ………………………******……………………………

อย่าห่วงเลย ไม่เห็นเธอต้องเกรงใจ ที่ฉันนั้นคอยห่วงใย ดูแลเธอมานาน
มันผิดเหรอ เมื่อฉันเองก็เต็มใจ ทุกอย่างที่ทำให้ไป จะคืนกลับมาไหมไม่สำคัญ

ได้ไหม ฉันทำได้ไหม แค่อยากทำให้เธอ

ไม่มีเหตุผลที่ยากๆให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่ายๆถ้าอยากฟัง
มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอ(หมดใจ/เหลือเกิน)

ไม่ต้องรู้ ว่าฉันทำไปทำไม ไม่เห็นจะต้องใส่ใจ แค่รับไปก็พอ
ไม่เคยคิด ว่ารบกวนเลยสักครั้ง ที่ทำให้เธอทุกอย่าง ไม่เคยตั้งความหวังหรือเฝ้ารอ

ได้ไหม ฉันทำได้ไหม แค่อยากทำไห้เธอ

ไม่มีเหตุผลที่ยากๆให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่ายๆถ้าอยากฟัง
มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอ(หมดใจ/เหลือเกิน)

ไม่มีเหตุผลที่ยากๆให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่ายๆถ้าอยากฟัง
มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอ(หมดใจ/เหลือเกิน)

ไม่มีเหตุผลที่ยากๆให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่ายๆถ้าอยากฟัง
มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอ(หมดใจ/เหลือเกิน)

 
ส่วนฝ่ายหญิง….. เมื่อถูกถามถึงความรักที่เธอมีให้กับเค้า  เธอตอบได้เพียงให้เค้ากลับไปฟังเพลงนี้

……………………………..***************…………………………………

ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย ฉันไม่มั่นใจอะไรที่มันยังไม่เกิด
ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป แค่ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งโกรธ

 แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น และทุกๆวันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลสักแค่ไหน ฉันจะตั้งใจ ฉันรักเธอ

เมื่อความรักนั้นไม่ใช่ภูผา เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้นเป็นแค่ต้นไม้ มันจะยืนยงสักเท่าไหร่ ก็ต้องอยู่ที่เรา (ทั้งสองคน)

แม้จะเป็นภูเขาก็อาจพังทลาย แล้วจะเอาอะไรมายืนยันและสัญญา
ฉันไม่รอพรุ่งนี้ไม่นับวันเวลา ฉันแค่รักเธอและฉันจะรักให้ดีที่สุด

สุดท้ายนี้……….และคุณล่ะคิดว่าไง…
ถ้าหากว่าคุณเป็นฝ่ายชายคนนั้น  หรือ ถ้าคุณเป็นฝ่ายหญิงนั้น
และไม่ต้องถามกลับนิดกันหรอกนะ… เพราะที่ลงไว้นั้น มันคือคำตอบของนิด….
เพลง..เหตุผลง่ายๆ (บิ๊กแอส) + จะรักให้ดีที่สุด (ตอง)

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ คำตอบ..เพราะรัก?

  1. Especially for you พูดว่า:

    คำตอบในส่วนของพี่นะ หนึ่งไม่กี่คนไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี

  2. ATISA พูดว่า:

    โอย..นึกไม่ออกแร้ว อารมณ์ตอนมีรักเป็นไง .. เฮ้อ..อยากมีรักมั่งอ่ะ.. คงกระชุ่มกระชวยดีเนอะน้องนิดเนอะ…

  3. Le temps พูดว่า:

    ไม่มีวันนี้หรือว่าพรุ่งนี้หรอกค่ะคำสัญญาเองก็ไม่มีความหมายทุกอย่างอยู่ที่การกระทำในวันนี้เท่านั้นรักกันมากๆทุกวัน ดีที่สุดแล้วเน๊อะ..สเปซนี้เพลงเพราะจัง

ใส่ความเห็น

