เหนื่อยกาย..แต๋ก็ยังไหวอยู่

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…
จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว
ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

11 ตอบกลับที่ เหนื่อยกาย..แต๋ก็ยังไหวอยู่

  1. ต้นไม้ใต้จักรวาล พูดว่า:

    ชอบจังคะ…บินท่าไหน ระดับใด ถ้าไปถึงฝันก็เพียงพอแล้วจริงๆ

  2. ...Supawun พูดว่า:

    เคยมั้ยที่บินจนถึงจุดหมายที่อยากไปแล้ว…แต่ทีนี้ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป

  3. Strange Loop พูดว่า:

    ถึงแล้วจะผิดหวัง

  4. ATISA พูดว่า:

    บิน บิน บิน บินไป บินไปเหมือนใจนี้ ….. (น้ำมันหมดอ่ะ …. )

  5. Own_ พูดว่า:

    พี่ส้ม..นิดว่าถ้าเราบินไปถึงจุดที่เราฝันได้สำเร็จ..มันเป็นความภาคภูมิใจของเราแล้วใช่ไหมค่ะ เชื่อว่าตอนนี้พี่ก็รู้สึกมันไปแล้ว(ซึ่งมันอาจนานแล้วที่รู้สึก) จนเราเหนื่อยกับจุดสูงสุดที่เราบินถึงแล้วใช่ไหม…นิดว่าพอเราไปถึงจุดที่เราฝันได้สำเร็จ…ที่เหลือก็ตามใจ ณ ขณะก็พอแล้ว.. จะขึ้นไปสูงสุดหรือลงมาต่ำกว่าเดิมบ้าง.. ถ้าเราบินไหวหรือพอใจที่ทำมันก็โอแล้วนะ… เชื่อในการตัดสินใจของพี่ค่ะ…พี่เก่งอยู่แล้ว สู้ๆ

  6. Especially for you พูดว่า:

    อ่านแล้วมีกำลังใจในการทำงานเยอะ

  7. Own_ พูดว่า:

    ทำไมพี่ปูบอกว่า ถึงแล้วผิดหวังล่ะค่ะ..พี่ปูบินสุดแล้วหรอ?ถ้าที่เราหวังบินไปสุดก็ย่อมสมหวังซิค่ะ..หรือว่าที่บินไปนั้นไม่ใช่ที่ที่เราอยากไปจริงๆเหรอ?..ถึงแม้ว่ากว่าจะถึงฝันมันจะนาน..นานจนเราเบื่อ…เมื่อถึงแล้วเราก็รู้สึกเฉยๆกับมันแล้วละก็..ก็เราฝันนิ..มันจำเป็นด้วยเหรอว่าถ้าฝันแล้วเจอร้ายๆ..เราจะฝันซ้ำมันอยู่อย่างนั้น..ก็ตื่นแล้วฝันเรื่องใหม่ซิไม่รู้ดิ..นิดว่าคนเรามีสิทธิที่จะฝัน… แค่ฝันก็ยังดีกว่า… ถ้ามันจะทำให้เรามีแรงสู้กับวันร้ายๆได้..

  8. hud พูดว่า:

    บินท่าฟรีสไตร์ – นอกจากจะบินไปให้ถึงฝันแล้ว แล้ว ยังต้องเผื่อที่ต้องแวะกลางทางด้วยนะ

  9. Own_ พูดว่า:

    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา… (เพราะคนเรามีปีกฝันไม่เท่ากันนิ)จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว (สังขารและกำลังเงิน555+)ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร (ถ้าว่ายน้ำเป็นท่าลูกหมาตกน้ำ..มันก็ถึงฝั่งได้โดยเราไม่ตายนิ..งั้นก็คงบินท่านั้นได้)แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ..(พอใจที่บินถึง..ชื่นชมให้พอ..จะบินต่อหรือกลับไปฝันเรื่องใหม่ก็ได้นิ..ฝันหนึ่งสำเร็จฝันต่อไปก็ไมยากแล้วมั้งถ้าเราพยายามมันอีก หุหุ)

  10. EDDY MEKING พูดว่า:

    สูงสุดสู่สามัญ

  11. Le temps พูดว่า:

    แค่ทำเต็มที่ในส่วนของเราก็พอแล้วเน๊อะ ^ ^

ใส่ความเห็น

