ความพิเศษกับคนพิเศษ

ไม่ต้องเป็นพิเศษมากหรือพิเศษที่สุด หรือพิเศษอย่างยิ่งในคนคนเดียว
ทั้งเราและเขาอาจจะมีคนพิเศษในวิถีชีวิตได้หลายลักษณะ พิเศษเรื่องนั้น หรือพิเศษในเรื่องนี้
ในเมื่อหัวใจเป็นของเรา เราก็ย่อมเลือกให้ความพิเศษกับใครก็ได้ที่เราจะไม่ต้องแลกกับความทุกข์อย่างพิเศษกลับมา
 
จงให้"ความพิเศษ" เป็นชีวิตชีวา
เป็นแววตาที่แจ่มใส
เป็นความห่วงใยที่เมื่อนึกถึงทีไรก็ยิ้มได้
ไม่วิ่งหนี  แต่ไม่วิ่งตาม
ไม่หักห้าม  แต่ไม่กระโจนใส่
ไม่เป็นน้ำตาลที่หวานอ่อนไหว
แต่เป็นความอบอุ่นในหัวใจและเอื่ออาทร
จงเป็นความแจ่มใส่ในอารมณ์ของตัวเอง เป็นความชุ่มชื่น สดใสเช่นสายน้ำ
เป็นสีสันงดงามเช่นมวลผกา เป็นสีเขียวของใบไม้ที่เย็นที่ตาและที่ใจ
และที่ตรงนี้  จะอีกนานเท่าใด ไม่ว่า "คนพิเศษ" คนนั้นจะอยู่ใกล้หรือต้องจากกันไกล
"ความพิเศษ" นั้นก็จะคงอยู่อย่างมีคุณค่า ณ ที่เดิม   ที่ซึ่งใจข้างซ้ายเราตรงกัน
……………………
…คนพิเศษกับความพิเศษ…
..ฉันไม่อาจรู้ได้ว่า..คนพิเศษและความพิเศษจะอยู่กับฉันและเค้าไปได้นานแค่ไหน..
แต่ฉันขอทำวันนี้และทุกวันเป็นวันพิเศษสำหรับเรา…พ่อแม่ พี่น้อง  เพื่อนๆ และคนรัก…
คุณคือคนพิเศษที่ฉันอยากให้ความพิเศษในวันพิเศษทุกๆวัน

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

