เมื่อเงาอยากจากเราไป..จะทำไงดี

เป็นเงามันน่าเบื่อจัง 
 ไอ้ตัวตนมันจะไปไหน ทำไมเราต้องเดินไปตามมันด้วยวะเนี่ย 
ฉันไม่ชอบแสงเอาเลยส่องมาเห็นตัวตน แต่มันไม่ใช่ตัวจริง 
 คุณเข้าใจฉันไหม "ตัวตนไม่ใช่ตัวจริง"
ก็เวลาแสงส่องที่คุณเห็นฉันมันไม่ใช่ทั้งหมดนี่  คุณไม่ได้ก้มมองเงาเลยนิ
 
ฉันชอบกลางคืนที่มืดมิดเอามากๆ
เพราะว่าไรนะหรอ??????
เพราะว่าฉันไม่เหนื่อยต้องออกมาพร้อมตัวตน
ในความมืดดีไงหรอ
ฉันไปไหน ทำไรไม่มีใครเห็น
อยากเดิน อยากนอน อยากนั่ง ก็ทำได้เลย
ตอนกลางวันไม่ดีไงหรอ
ก็มันมีแสงไง
แสงส่องมาทีไร แม่_ งได้ตัวตนมันก็ไม่ยอมหลบแสงบางเลย
มันร้อนก็รู้ตัวนะ แต่มันก็บ้าหันหน้าเข้าหาแสง
แสงอาจจะร้อนในบางวัน จนหน้าไอ้ตัวตนมันไหม้
มันก็ไม่บ่นว่าแสง  จะว่าได้ไงก็แสงมันอยู่ไกล
(แสงเร็วกว่าเสียง  เกี่ยวกันไหมเนี่ย)
ฉันเป็นเงาของตัวตน..
ฉันอยากเดินหนีจากตัวตนมัน เพราะทนไม่ได้กับแสง
แต่มันก็หนีมันไม่ได้สักที
ไอ้ตัวตนมันก็ดีนะ บางครั้งมันก็ปกป้องเงาอย่างฉัน
มันสู้หลังชนฝา เงาอย่างฉันจะลุกขึ้นได้และอยู่หลังมัน
เวลานั้นฉันจะรู้สึกว่าได้ใกล้ชิดกับตัวตน
และเข้าใจตัวตน  แต่ฉันก็ช่วยอะไรมันไม่ได้
ฉันเลยอยากหนีไปจากตัวตนที่เป็นอยู่นี่
อยากหนีทำอะไรตามที่ใจคิด
อยากมีอิสระในบางครั้ง
ไม่ต้องออกมามีสีสันเหมือนตัวตน
เป็นเพียงสีดำสีเดียว
รูปร่างไม่สวยงาม หุ่นไม่เหมือนแจกันก็เถอะ
ฉันก็อยากหนี จากตัวตน
ฉันหามันทุกวิถีทาง
 
 
เฮ้ย  เหนื่อยจัง  ""___”’
ถ้ารู้วิธีฉันจะรีบทำ..  ใครเคยหนีตัวตนสำเร็จบอกฉันที
 

waiting Pictures, Images and Photos

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ เมื่อเงาอยากจากเราไป..จะทำไงดี

  1. ATISA พูดว่า:

    จะหนีใย ใช่พ้น หนีความจริง

  2. Strange Loop พูดว่า:

    หนีพ้นได้ บอกด้วยจะทำตาม

ใส่ความเห็น

