ผู้หญิงไม่ได้โง่

ความลับไม่มีในโลก..ยิ่งโลกไซเบอร์คลิกเดียวก็รู้หมด…ใครทำลับหลังแล้วสบายใจก็ทำเถอะรอแค่ทนไม่ได้เท่านั้นล่ะ..แต่ขอบอกว่า”ฉันเกลียดคำโกหก” ผู้หญิงบางคนไม่ได้โง่ไม่เคยได้ยินคำนี้หรอ?ผู้หญิงที่ฉลาดที่สุดคือ ผู้หญิงที่แกล้งโง่หลอกผู้ชาย
…ผู้ชายก็เหมือนรองเท้า..เพียงแค่มันกัดฉันก็จะสลัดมันทิ้ง  ผู้หญิงอื่นอาจใส่เพราะมันยังสวยงามเป็นคู่แรกของเราซื้อมาแพงเสียดาย..แต่ฉันไม่ทนใส่รองเท้าที่มันกัดแล้วเดินแน่ๆ  ฉันไม่อายที่จะเดินเท้าเปล่าแรกๆทุกๆคนอาจเจ็บไม่ชิน..แต่ฉันเกิดมาก็ไม่ได้ใส่รองเท้ามาแต่ท้องแม่ยังโตได้ขนาดนี้…
ไม่ต้องคิดว่าฉันเป็นไร..เรื่องแค่นี้ไม่ได้มีผลกับชีวิตฉันแค่เซ็งนิดหน่อยหากใครมาลบเหลี่ยม และแค่เบื่อที่ผู้ชายชอบว่าผู้หญิงโง่..

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ ผู้หญิงไม่ได้โง่

  1. ownheart พูดว่า:

    ทำไมช่วงนี้ฉันรู้สึกเกลียดและแขยงผู้ชาย หรือเพราะว่าอยู่ช่วงเป็นประจำเดือนอารมณ์คงแปรปรวนไปหว่า……

  2. j00m พูดว่า:

    แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนก่อนนะคะ
    ไว้ว่างๆ(กว่านี้)จะตามอ่านบล็อกเก่าๆให้หมดค่ะ ^^

ใส่ความเห็น

